Dandelion Seeds เป็นทรัพยากรจากพืชใน Genshin Impact-esque MMORPG Tower of Fantasy ที่สามารถบริโภคได้โดยตรงเพื่อรับผลประโยชน์ต่างๆ หรือปรุงเพื่อสร้างสูตรเฉพาะ อย่างที่คาดไว้ Dandelion Seeds ได้มาจาก Dandelions ที่ดูเหมือนดอกไม้ที่มีเมล็ดในโลกแห่งความเป็นจริง

อย่างไรก็ตาม Dandelions ในโลกของ Tower of Fantasy นั้นใหญ่มากเมื่อเทียบกับคู่ในชีวิตจริง ดังนั้น การค้นหา Dandelion Seeds ในชื่อที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Genshin Impact นี้น่าจะค่อนข้างง่าย เนื่องจากพืชมีขนาดใหญ่

Dandelions ใน Tower of Fantasy สามารถพบได้ทั่วแผนที่ของภูมิภาคเริ่มต้นในเกม คนพเนจรสามารถจำพวกมันได้ด้วยรูปร่างหน้าตาอันใหญ่โตสีขาวและปุยของพวกมัน โดยมีใบสีแดงเข้มและสีเขียวขนาดใหญ่อยู่ใต้ลำต้น ดังที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น ขนาดที่ผิดปกติของพวกมันทำให้ยากที่จะพลาดในโลกที่เปิดกว้าง

อย่างไรก็ตาม หากผู้เล่นมีปัญหาในการค้นหาสิ่งใดสิ่งหนึ่ง พวกเขาสามารถปีนโครงสร้างที่สูงหรือสันเขาข้ามแผ่นดินได้ จุดชมวิวสูงเหล่านี้เป็นจุดชมวิวที่ชัดเจนซึ่งผู้ใช้สามารถมองเห็นแดนดิไลออนได้อย่างง่ายดาย อย่างไรก็ตาม ต้องแน่ใจว่าได้ร่อนลงมาที่ระดับพื้นดิน เนื่องจากการล้มลงสู่จุดตายนั้นไม่เหมาะ

หลังจากพบจุดเก็บเกี่ยว Dandelion ในหอคอยแฟนตาซี Genshin Impact แล้ว Wanderers จะต้องโต้ตอบกับมันเพื่อรับเมล็ดพันธุ์ของมัน ตามที่แสดงโดย DibuckTV ผู้สร้าง YouTube กระบวนการนี้ดำเนินการโดยการกระแทกต้นไม้ ทำให้ลูกกลมที่นุ่มฟูของมันตกลงสู่พื้นหรือลอยอยู่ในอากาศ

เข้าใกล้กลุ่มเมล็ดร่มชูชีพเพื่อรับเมล็ดดอกแดนดิไลอันหนึ่งเมล็ดในหอคอยแห่งแฟนตาซี หากกลุ่มอื่นยังคงลอยอยู่ไกลเกินเอื้อม ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนเป็นอาวุธระยะไกลและยิงขึ้นไปในอากาศเพื่อดึงเนื้อหากลับคืนมา

ดังที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น Dandelion Seeds ใช้สำหรับสูตรอาหารใน Tower of Fantasy เป็นหลัก อาหารเหล่านี้สามารถปรุงได้จากหุ่นยนต์หม้อหุงข้าวที่มีอยู่มากมายในแผนที่ อย่างไรก็ตาม พึงระลึกไว้เสมอว่าต้องรวบรวมส่วนผสมเพิ่มเติมด้วย เนื่องจากเมล็ดพืชไม่ได้เป็นเพียงส่วนเดียวของอาหารที่ปรุงในชื่อสไตล์เก็นชินนี้

ในทางกลับกัน คนพเนจรสามารถเปิดช่องเก็บของและกิน Dandelion Seed เพื่อเติม HP ทันที 1,000 แต้ม ซึ่งรวมถึง 3% ของพลังชีวิตสูงสุด นอกจากนี้ เมล็ดพันธุ์ยังสร้าง Satiety ขึ้นมาใหม่ ซึ่งเป็นค่าสถานะพิเศษที่ใช้เพื่อให้ผู้เล่นรักษาแบบพาสซีฟนอกการต่อสู้ใน Tower of Fantasy

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.kamagayajc.com/